Thánh lễ mừng kính sinh nhật Thánh Gioan – Bổn mạng giáo họ Gioan Baotixita – 23.06.2023.

Thánh lễ mừng kính sinh nhật Thánh Gioan - Bổn mạng giáo họ Gioan Baotixita - 23.06.2023.

“Gioan chào đời ngày vui tươi sáng.
Gioan chào đời niềm vui dâng cao.
Dâng cao trên đồi núi Giu-đa.
Dâng cao trong lòng người gần xa”
(“Ngày vui Gioan chào đời” – Xuân Hương)
Trong niềm vui mừng sinh nhật Thánh Gioan Tẩy Giả, Giáo họ Gioan Baotixita – Giáo xứ thánh Đaminh Ba Chuông mừng bổn mạng. Thánh lễ tạ ơn lúc 17h30’ ngày 23 tháng 6 năm 2023, do cha Bề trên – Chánh xứ: Giuse Ngô Mạnh Cường, chủ sự; đồng tế có quý cha trong Tu viện thánh Alberto.
Địa bàn giáo họ Gioan gồm bà con dọc chợ Trần Hữu Trang và đình Phú Nhuận, cộng đoàn dân Chúa sống rải rác nên việc quy tụ cũng là nỗi khó khăn cho Ban Điều hành Giáo họ. Phần đông bà con trên địa bàn còn khó khăn nhiều, nên Ban Bác ái Giáo xứ nói chung và Ban Điều hành Giáo họ nói riêng, luôn dành những ưu đãi cho bà con khu vực này. Đó cũng là một cách truyền giáo hiệu quả nhất. Đã có những hoàn cảnh khó khăn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm của Ban Điều hành Giáo họ mà họ đã gia nhập làm con cái Chúa.
Nhân dịp mừng bổn mạng Giáo họ, xin Thánh Nhân cầu thay nguyện giúp cùng Chúa cho mỗi vị trong Ban Điều hành Giáo họ có sức khỏe, nhiệt huyết, để vượt qua những khó khăn, học theo gương Thánh bổn mạng, lan truyền ơn cứu độ của Chúa, kêu gọi được nhiều người hiểu và tin theo Chúa. Cầu xin cho mỗi gia đình trong Giáo họ được ơn bình an, biết cậy dựa nơi Chúa.

Maria Nguyen Thu Hong, Ban Truyền Thông

– Hình ảnh trong Thánh lễ: