Mừng ngày truyền thống Ban thừa tác viên Thánh Thể ngoại thường – 10.06.2023

Mừng ngày truyền thống Ban thừa tác viên Thánh Thể ngoại thường - 10.06.2023

Chúa Nhật X thường niên, giáo hội dành mừng lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kitô. Hòa chung niềm vui của giáo hội hoàn vũ, ban thừa tác viên ngoại thường, giáo xứ Đaminh Ba Chuông mừng ngày truyền thống lúc 17h30’ ngày 10 tháng 6 năm 2023. Thánh lễ do cha bề trên – chánh xứ Giuse Ngô Mạnh Cường – OP, đồng tế cùng quý cha tu viện Anberto, quý tu sĩ và đông đảo cộng đoàn dân Chúa đã đến dâng lễ.
Thừa tác viên ngoại thường giáo xứ, gồm những quý ông tham gia công tác tông đồ lâu năm, được mời gọi và hướng dẫn bởi cha chánh xứ các nhiệm kỳ. Điểm đặc biệt của giáo xứ Đaminh khi ban có sự cộng tác của quý soeur dòng Đaminh, Chúa Quan Phòng, Mến Thánh Giá, Thouret ( Tu -rê).
Đa số quý ông tham gia thừa tác viên ngoại thường đều có tuổi, sức khỏe yếu nhưng luôn cố gắng đảm bảo công việc trao Mình Thánh Chúa không những tại nhà thờ, mà còn len lỏi các gia đình có người già, yếu đau bệnh tật để trao. Có vị dù mang bệnh nan y , sức khỏe rất kém nhưng khi có thể đi lại được là xin tiếp tục sứ vụ. Trong ngày truyền thống của quý ban, xin Chúa tuôn đổ hồng ân để quý vị có sức khỏe, luôn hăng say trong sứ vụ Chúa đã trao phó.

Maria NTH

– Xem đầy đủ hình ảnh tại đây : https://drive.google.com/drive/folders/1B1g7qbGR_D20Tmwp6nU-gpvTRY6Q-uP-

– Một số hình ảnh buổi lễ :