Niềm vui được làm con Chúa (+ clips)

 

Niềm vui được làm con Chúa

 

Niềm vui được làm con Chúa (+ clips)WBC – Sau hơn 4 tháng học hỏi, suy nghĩ và cầu nguyện tại Trung Tâm mục Vụ giáo xứ Đaminh Ba Chuông, 40 anh chị lớp Dự Tòng Khóa 6/2013 đã được lãnh nhận Bí tích Khai tâm Kitô giáo và Thêm sức vào chiều thứ Năm 13-3-2014.

Thánh lễ ban bí tích được cử hành vào lúc 17g30 dưới sự chủ tế của cha bề trên chánh xứ Micae Nguyễn Văn Bắc OP. Cùng đồng tế với ngài có cha quản đốc thánh đường, cha giám đốc Trung tâm, và cha phụ trách Dự tòng. Hiệp thông trong thánh lễ còn có đông đảo thân nhân của các anh chị dự tòng và cộng đoàn dân Chúa.

[youtube]ewc5uYUkyWE[/youtube]

Niềm vui được làm con Chúa (+ clips)

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha giám đốc trung tâm Biển Đức Vương Thuật OP. đã nhắn gởi đến các anh chị dự tòng: tất cả chỉ là sự khởi đầu, “Hãy luôn cầu nguyện và cố gắng sống Lời Chúa dạy thật tốt, nên người kitô hữu mẫu mực, để nêu gương sáng và làm chứng về tình yêu của Thiên Chúa, nhằm đem niềm vui đến cho mọi người và đưa nhiều người khác trở về.”

Niềm vui được làm con Chúa (+ clips)

Thánh lễ tạ ơn và ban các bí tích kết thúc lúc 18g45. Sau đó các anh chị tân tòng đã cùng với thân nhân chụp chung tấm hình lưu niệm với quý cha đồng tế.

Trong niềm vui hân hoan hôm nay, khẩn xin Thiên Chúa ban thêm sức mạnh, củng cố niềm tin cho tất cả các anh chị tân tòng, để các anh chị luôn hoàn thành sứ vụ của người kitô hữu.

Niềm vui được làm con Chúa (+ clips)

Nguyện xin Mẹ Maria, thánh cả Giuse luôn đồng hành và cầu thay nguyện giúp cho các anh chị vừa mới gia nhập đại gia đình Hội Thánh Chúa.

Anphongsô Lê Trung Quyết
Ban Truyền thông Giáo xứ

Niềm vui được làm con Chúa (+ clips)

Click xem hình lớn hơn

Trả lời