Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

CA ĐOÀN TÊRÊXA

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

 

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi DâuTheo truyền thống, hằng năm mỗi kỳ hè tới, ca đoàn Têrêxa lại cùng nhau đi dã ngoạn tại một điểm du lịch. Điểm tới năm nay là khu du lịch suối nước nóng Bình Châu và bãi biển Vũng Tàu.

6h15 sáng thứ bảy 14.05.2011, chuyến xe du lịch 30 chỗ đã chuyển bánh trực chỉ hướng Bà Rịa-Vũng Tàu đem theo 23 ca viên, kể cả “bác tài”, với tâm tình hồ hởi, vui tươi … Sau khi dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria chuyến đi nghỉ, đoàn điểm tâm với món bánh mì và bắp luộc.

Điểm đến đầu tiên của đoàn là Suối Nước Nóng Bình Châu. Vé vào cổng 30.000đ/1người, mọi người hồ hởi tiến vào, nhưng hỡi ui !!! Một tấm bảng đã khiến mọi người “xìu” xuống : “Ngâm chân Suối nước nóng: Người lớn : 40.000đ; Trẻ em: 20.000đ”.

Clips hình :

[youtube]_9mXARYSZDk[/youtube]

 

Nhưng không sao, chỉ 5 phút sau, mọi người đã lấy lại được khí thế ! Sau khi nạp năng lượng đầy đủ, các chiến sĩ ta bắt đầu đi khám phá vùng đất mới tự do cho đến 12h25 !

12h40 đoàn di chuyển về bãi tắm Thùy Dương và ổn định tại khu nhà nghỉ dành cho các cán bộ hưu dưỡng, với không gian thoáng mát, phòng trọ sạch sẽ và giá cả phải chăng. Nhanh chóng mọi người phấn khởi ùa xuống lòng biển và thỏa sức vùng vẫy.

 

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

17h00 đoàn dự lễ chiều tại nhà thờ Chánh Tòa Vũng Tàu sau đó đi ăn tối, đi dạo ven biển và nhâm nhi cà phê, kem, sinh tố tại Bạch Dinh trong khung cảnh thật thơ mộng.

21h30 đoàn về tới nhà trọ, nhưng không ai muốn đi nghỉ bởi vì tối nay một chương trình đặc sắc – đêm chung kết cuộc thi “Giọng Ca Vàng” dành cho các ca viên đang chào đón. Các ca sĩ đã thể hiện phần trình diễn của mình một cách nỗ lực và xuất sắc với đủ các thể loại : nhạc đạo, đời, tuổi hồng, tuổi xế cho tới ….,đến độ, ban giám khảo không thể bình chọn. Vì đêm đã  khuya, nên đành để giải thưởng cho trò chơi hôm sau.

 

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

Đúng 9h00 sáng chúa nhật 15.05, cuộc đọ sức được diễn ra trên bãi biển, các thí sinh với trang phục áo tắm đủ màu sắc, đủ mốt đã đến dự cuộc thi “Đường Lên Đỉnh Olympic”. Các thí sinh phải vượt qua biết bao gian truân như: múc nước biển và đổ vào chai cho đầy, đoạt chiến lợi phẩm nhanh nhất… Cuộc đọ sức gay cấn đến phút chót, và cuối cùng, Ban giám khảo cũng đã chọn được thí sinh xuất sắc nhất, bạn Nguyễn Hằng, sinh viên trường Cao Đẳng Nghệ Thuật.

 

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

Cuộc dã ngoại kết thúc với chuyến hành hương Đức Mẹ Bãi Dâu. Dưới chân Mẹ, anh chị em đã dâng lên Mẹ lời tạ ơn và cầu xin cho những người thân yêu, cho giáo xứ và cho chính mình trong bước đường sắp tới.

Khoảng 14h30, Đoàn từ giã Mẹ và trở về Thành phố, không quên ghé thăm khu Bò Sữa Long Thành để thưởng thức và mua sắm rồi về tới nhà lúc 18h15 trong bầu khí hân hoan vui tươi và hạnh phúc.

Xin tạ ơn Chúa và Mẹ đã gìn giữ và ban cho chúng con những ngày nghỉ thật vui.

Xin cám ơn Quí Cha, Quí tu sĩ và mọi người đã cầu nguyện và hỗ trợ chúng con có được kỳ nghỉ tốt đẹp, hữu ích.

 

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

Ca đoàn Têrêxa cũng mời gọi quí anh chị em thích ca hát, muốn phục vụ Chúa và mọi người hãy cùng tham gia ca đoàn chúng tôi.

Hát lễ 5 giờ sáng Chúa Nhật. Tập hát: tối thứ ba và thứ năm, từ 19h30-20h45.

Ca đoàn Têrêxa rất hân hạnh được tiếp đón !

Thanh Thảo.

Hè 2011 : Bình Châu đến Bãi Dâu

 

Trả lời