Mừng Tân Phó Tế Giuse Nguyễn Viết Chinh

 


GIÁO XỨ ĐA MINH – BA CHUÔNG

MỪNG TÂN PHÓ TẾ

GIUSE NGUYỄN VIẾT CHINH


Trong niềm vui của nhiều phó tế chuẩn bị lãnh tác vụ linh mục, sáng thứ sáu ngày 31/07/2009, tu viện Anbêtô và giáo xứ Đaminh có thêm một tân Phó tế.

Tại nhà thờ giáo xứ Xuân Hiệp, Đức cha Giuse Đặng Đức Ngân cùng khoảng 200 linh mục đồng tế, đã cử hành thánh lễ phong chức Phó tế và Linh mục cho một số tu sĩ thuộc ba hội dòng Bon Bosco, Biển Đức và Đa Minh.


Mừng Tân Phó Tế Giuse Nguyễn Viết Chinh

Lãnh tác vụ phó tế hôm nay có thầy Giuse Nguyễn Viết Chinh OP, hiện đang phục vụ tại tu viện và giáo xứ Đaminh Ba Chuông, cùng năm tu sĩ dòng Don Bosco. Trong bốn tân Linh mục, có hai vị thuộc dòng Don Bosco và hai vị thuộc Đan viện Thiên Phước, Biển Đức.

Tham dự thánh lễ, có cha bề trên tu viện Anbêtô đại diện cha Giám tỉnh, cha Giuse Đặng Quang Thắng Kontum, thày sáu Đinh Trọng Chính và nhiều anh em cùng lớp với thày Tân Phó Tế Giuse.


Mừng Tân Phó Tế Giuse Nguyễn Viết Chinh Mừng Tân Phó Tế Giuse Nguyễn Viết Chinh

Chia sẻ về chuyến đi Ad Limina, Đức cha Giuse cho biết Tòa Thánh rất hân hoan vì ơn gọi vẫn dồi dào tại Việt Nam. Ngài kêu mời mọi người cảm tạ hồng ân Chúa vì mùa gặt hái những thành quả đời sống tu trì trong các Dòng qua việc tiến chức. Đó cũng là niềm hy vọng cho công cuộc loan báo tin Mừng trong khu vực Á châu nói riêng và của thế giới nói chung.

Theo tin chính thức, thứ Ba tới ngày 04/08, Đức cha Giuse Đặng Đức Ngân cũng sẽ chủ sự lễ Trao Tác Vụ Linh mục cho 19 phó tế trong Dòng Đa Minh tại Đền thánh Martinô, Hố Nai.

Xin chúc mừng Thày Sáu Giuse Nguyễn Viết Chinh.
Cầu chúc thày luôn chu toàn sứ mạng được giáo hội trao phó.

Đình Chính

Mừng Tân Phó Tế Giuse Nguyễn Viết Chinh

 

Trả lời