Junior Giáo Xứ Đaminh

Xem Slides xin click tại đây

Hoan nghênh các junior đã viết bài, thực hiện clips và slides.

Thiên Trang

Các Thiên Thần nhỏ tại Long HảiĐược sự ủng hộ và chấp thuận của Thầy Linh giám Giuse Mai Văn Tuyến cùng các vị ân nhân và quý phụ huynh, nhóm Junior Nữ Vương Các Thiên Thần giáo xứ Đa Minh Ba Chuông đã có kì nghỉ hè vui vẻ tại bãi biển Long Hải vào ngày 16-07-2010.

Như đã hẹn, đúng 5h, Thầy Linh giám, Thày Tuân và các bạn đã tập trung đầy đủ tại sân nhà thờ. Sau đó, Thầy cùng cả nhóm đọc kinh cầu nguyện trước thánh Martino để  dâng lên Ngài chuyến đi này trong bình an và vui vẻ. Tiếp đến, mỗi người một tay cùng nhau chuyển những túi đồ lên xe và đúng 5h30 xe lăn bánh rời Thành phố Sài Gòn hướng về Long Hải.

Clips Hình ảnh

[youtube]qmLs-bGq3ko[/youtube]

Trên xe, cả đoàn vừa dùng điểm tâm vừa cùng nhau kể cho nhau nghe những câu chuyện thật thú vị. Vì thế cả xe luôn có đầy tràn tiếng cười.

8h30 đoàn dừng chân tại Long Hải. Sau khi kiếm được chỗ nghỉ ngơi, các bạn tranh thủ sửa soạn để tắm biển.

Các Thiên Thần nhỏ tại Long Hải

Mặc dù World Cup đã hết nhưng các bạn nam vẫn hưởng ứng phong trào, cùng nhau tranh tài ngay khi đến. Trong lúc đó, các bạn nữ giúp nhau bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da cho mình. Đúng là con gái có khác !!!.

Thế rồi tất cả ào ra biển, cùng nhau vui chơi, cùng nhau tạo kiểu để… chụp hình, có bạn còn tranh thủ tập bơi nữa.

11h30, cả đoàn tập trung lại để ăn trưa và nghỉ ngơi. Sau đó, chúng con lại tiếp tục vui chơi trên biển cùng với những hoạt động thật thú vị.

Vì được người nhà của Thầy Linh Giám mời tới chơi nên cả đoàn rời biển sớm.. Trên đường về, cả đoàn ghé vào Dinh Cô để thăm quan. Tại đây, đoàn tranh thủ chụp vài tấm hình để làm kỉ niệm..

Các Thiên Thần nhỏ tại Long Hải

Khi tới nhà người thân của Thầy, như biết được các cháu mình đang “đuối sức”, ông bà đã đãi cả đoàn bằng một nồi chè thật bổ dưỡng, ngon ơi là ngon. Không phụ công bà đã nấu, đoàn thưởng thức một cách nhiệt tình. Sau đó, chúng con còn được ông dẫn đi thăm quan vườn với các loại cây ăn trái và đàn thỏ bé bé xinh xinh.

Cuộc vui nào cũng có lúc kết thúc, đoàn chia tay ông bà trong niềm vui để cùng nhau quay lại Sài Gòn. Trên đường về, chúng con dừng chân tại Khu Trại Bò Sữa Long Thành để mua chút quà về biếu người thân.

Tuy kết thúc chuyến đi hơi muộn nhưng cả đoàn ai cũng vui vẻ, ngày càng thêm đoàn kết, gắn bó với nhau  và quan trọng là hiểu được nhau hơn để ngày càng sống tốt hơn.