Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạng


Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạng

01.10.2012

 Nghe giảng

 [mp3]http://mamco.ipage.com/z/audio/teresa2012_bac.mp3[/mp3]

Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạngWBC – Cơn mưa tầm tã suốt từ đêm qua (30.09.2012), kéo dài đến 5h sáng ngày 01.10.2012 cũng không ngăn được những tà áo dài đồng phục của các thành viên ca đoàn Têrêsa đến giáo xứ Đaminh Ba Chuông dâng lễ mừng lễ Bổn mạng ca đoàn.

Thánh lễ mừng Bổn mạng ca đoàn Têrêsa do cha Micae Nguyễn Văn Bắc, OP chủ tế. Cùng đồng tế với ngài có hầu hết quý cha trong tu viện Alberto.

 

Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạng

 

Mặc dù cộng đoàn Dân Chúa đến tham dự thánh lễ cũng rất “Tê-rê-sa – bé nhỏ”, nhưng thánh lễ đã diễn ra rất là trang trọng và ấm cúng. Quý thầy, quý sơ và Hội đồng Mục vụ hiện diện để cầu nguyện cho ca đoàn.

 

Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạng

 

Quý Cha đồng tế và những thành viên của ca đoàn ví như hai bè trầm – bổng của một bài ca đan quyện, du dương cùng với tiếng đàn réo rắt, để tung hô chúc tụng Thiên Chúa và để mừng kính Thánh Nữ Têrêsa Hài đồng Giêsu.


Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạng

 

“Giữa lòng Giáo Hội Tôi sẽ là Tình Yêu”! Đúng vậy, mỗi thành viên ca đoàn cũng nguyện noi gương Thánh Bổn mạng, sẽ là Tình Yêu: Tình yêu đối với Thiên Chúa và tình yêu đối với mọi người.


Ca đoàn Têrêsa mừng Bổn mạng

 Click xem hình lớn

Nguyện xin Chúa, qua lời cầu bầu của thánh Têrêsa Hài Đồng Giê su, ban cho ca đoàn luôn giữ được tinh thần đơn sơ, nhỏ bé nhưng tình yêu đối với Thiên Chúa, với giáo hội với thế giới luôn dạt dào, mãnh liệt.

Bùi Vinh

 

Trả lời