Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin

Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin

Vào lúc 17g30, thứ bảy ngày 09 tháng 03 năm 2024, Gia Đình Truyền Tin giáo xứ Đa Minh Ba Chuông đã tổ chức thánh lễ tạ ơn mừng ngày truyền thống. Thánh lễ tạ ơn do Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, nguyên Giám mục giáo phận Xuân lộc chủ sự, đồng tế có quý cha trong Tu viện thánh Albertô và rất đông cộng đoàn dân Chúa đã đến tham dự.

Trong bài giảng thánh lễ, Đức cha Giuse mời gọi cộng đoàn nhìn lên Thánh giá Chúa Giêsu, Đấng đã hiến mình vì yêu thương nhân loại, để từ đó, mọi người biết ăn năn sám hối về những yếu đuối lỗi tội và luôn biết trở về với Chúa khi lỡ phạm tội. Ngỏ lời với Gia Đình Truyền Tin, Ngài cũng mời gọi các em thuộc các mái ấm luôn lạc quan yêu đời để biến những khiếm khuyết, những đau khổ thành cơ hội khi kết hiệp với mầu nhiệm Thánh giá Chúa hầu sinh ơn ích thiêng liêng cho mọi người.

Gia Đình Truyền Tin được thành lập đến nay đã được 31 năm, hiện do thầy Phêrô Nguyễn Thành Tâm đồng hành, với tôn chỉ phục vụ bác ái ở vùng sâu vùng xa, giúp các mái ấm khuyết tật và các mảnh đời kém may mắn. Được sự chung tay của cộng đoàn dân Chúa, thầy đã cùng các bạn trẻ có những hoạt động thiện nguyện ở khắp nơi một cách lặng lẽ.

Ngày truyền thống của gia đình Truyền Tin cũng là ngày hội của các mái ấm, các em được quý Soeur phụ trách chăm sóc tận tình và tạo mọi điều kiện để các em được phát triển nhân cách và tâm lý. Bên cạnh đó, các em còn được đi tham quan, du lịch, được gặp các bạn thuộc các mái ấm khác, được tham gia chương trình ảo thuật và có những bạn tham gia ca đoàn hát lễ. Từ sáng thầy Phêrô và các cộng tác viên đã tất bật sắp xếp mọi thứ để đón em thuộc các mái ấm về dự lễ.

Chúc mừng ngày truyền thống của Gia Đình Truyền Tin, xin ơn Chúa tuôn đổ hồng ân xuống thầy phụ trách và mọi thành viên trong Gia Đình Truyền Tin, để mọi thành viên biết đem tình thương của Chúa đến cho những mảnh đời kém may mắn. Xin tri ân những quý vị ân nhân bằng cách này, cách khác đã chung tay để các em có một ngày hội trước là tạ ơn Chúa, sau là gặp gỡ nhau, mong rằng tình thương này sẽ luôn được lan toả.

Thu Hồng, BTT.

Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin Kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống Gia Đình Truyền Tin