Đêm nhạc “Xuân Yêu Thương” lần thứ 10

Đêm nhạc “Xuân Yêu Thương” lần thứ 10 Hằng năm cứ vào mỗi độ Tết đến Xuân về, dần như đã trở thành truyền thống rất tốt đẹp, giáo xứ Thánh Đa Minh Ba chuông lại tổ chức một hoạt động gây quỹ vì cộng đồng vô cùng ý nghĩa – Đêm nhạc XUÂN YÊU THƯƠNG.

Phát xuất từ tinh thần bác ái Kitô Giáo và cũng là niềm mong ước mang lại một chút niềm vui và an ủi cho những mảnh đời cơ cực, khổ đau, bất hạnh có được hơi ấm tình người và niềm vui ý nghĩa trong những ngày Tết Cổ truyền, vào lúc 19 giờ ngày 31 tháng Giêng năm 2024, giáo xứ Thánh Đa Minh – Ba chuông đã tổ chức đêm nhạc “XUÂN YÊU THƯƠNG” lần thứ 10.

Hiện diện trong khuôn viên Thánh đường tối nay, mỗi chúng ta hầu như cảm nhận rằng chúng ta đến đây không thuần túy chỉ là để thưởng thức một chương trình ca nhạc, nhưng trước hết là thể hiện một Tình Yêu, một tình yêu cho đi để nối kết những trái tim, những khối óc và những đôi tay của rất nhiều thành phần. Chúa thương xót yêu thương chúng ta vô biên và Ngài cũng mong chờ con cái Ngài cũng mau mắn đáp lời mời gọi của Thiên Chúa Tình yêu cùng thực thi lòng thương xót, cùng nhiệt tâm chung tay đóng góp tích cực gửi đến những người nghèo, những người thiếu thốn, những mảnh đời bất hạnh, …. tất cả đều cần lòng yêu thương của chúng ta để những đau khổ, bệnh tật, khiếm khuyết… được xoa dịu phần nào. 

Hiện diện trong đêm nhạc có Cha Chánh xứ Giuse Ngô Mạnh Cường, Cha nguyên Chánh xứ Giuse Phạm Hưng Thịnh, Cha nguyên Chánh xứ Phanxicô Xaviê Đào Trung Hiệu, Cha Phaolô Nguyễn Cao Thắng – Quản Đốc Thánh đường, Cha Vinh Sơn Nguyễn Thành Tín – nguyên Quản Đốc, Cha Giuse Nguyễn Duy Linh – đặc trách Khối Ca Đoàn và là Trưởng ban tổ chức chương trình, cha Giuse  Phạm Văn Duy – phụ trách bác ái, Cha Giuse Đỗ Tuấn Linh – nguyên đặc trách Khối Ca Đoàn, quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý Hội đoàn, quý khách mời, quý ân nhân…

Đúng 19g15, sau lời giới thiệu của MC Song Khánh, Cha Chánh xứ Giuse Ngô Mạnh Cường ngỏ lời với cộng đoàn về ý nghĩa đêm nhạc. Đêm nhạc này không chỉ là buổi để mọi người xem văn nghệ mà sâu xa hơn đó là cùng nhau sẻ chia, cho đi… đó là tấm lòng của những người may mắn gửi đến những mảnh đời khó khăn, những con người neo đơn kém may mắn, bất hạnh… một chút nghĩa cử yêu thương để sưởi ấm tình người trong những ngày Xuân về. Kết thúc lời chia sẻ, Cha Chánh xứ tuyên bố khai mạc đêm nhạc Xuân Yêu Thương lần thứ mười.

Sau phần khai mạc chương trình ca nhạc của Nhóm Ca Lửa Hồng, chương trình “Xuân Yêu Thương – 2024” lần thứ 10 được tiếp tục với phần tri ân quý Cha và quý vị ân nhân đã bằng nhiều cách thế đồng hành, nhiệt tâm, giúp đỡ suốt 9 mùa “Xuân Yêu Thương” qua.

Chương trình “Xuân Yêu Thương – 2024” lần thứ 10 ngoài sự hưởng ứng tích cực của giới nghệ sĩ thành phố Sài Gòn và Công ty Ánh sáng Ngọc Long còn có sự đóng góp cộng tác hết sức tích cực từ các nhà hảo tâm, trong đó không thể không nhắc đến nhạc sĩ Nguyễn Minh Mẫn, Ban Nhạc Chúa Sai Tôi Đi… đã cộng tác và hỗ trợ tích cực cho đêm nhạc Xuân Yêu Thương từ những chương trình đầu.

Đêm nhạc nối kết những tấm lòng nhân ái đã thành công tốt đẹp, sự thành công của chương trình chính là nơi gặp gỡ những con tim. Với tài dẫn dắt vui tươi và dí dỏm của MC Song Khánh đã đem đến cho khán giả sự nối kết giữa người trao tặng và người đón nhận. Người trao tặng cảm thấy niềm hạnh phúc vì được chia sẻ những gì mình có được. Người đón nhận sẽ được ấm lòng vì quanh họ còn bao tấm lòng yêu thương và sẵn lòng giang đôi tay chia sẻ, giúp đỡ.

Cám ơn những tấm lòng nhiệt tình và chất chứa tình người của các nhạc sĩ, ca sĩ và người dẫn chương trình đã dốc toàn tâm toàn ý và thời gian để thực hiện chương trình, khi mà lịch làm việc của tất cả các anh chị rất dầy đặc.

Quả thật, đêm nay, Ban tổ chức đã làm nên một đêm nhạc thật ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ trong lòng người tham dự.

Maria PTH – Ban Truyền thông

Đêm nhạc “Xuân Yêu Thương” lần thứ 10 Đêm nhạc “Xuân Yêu Thương” lần thứ 10 Đêm nhạc “Xuân Yêu Thương” lần thứ 10Đêm nhạc “Xuân Yêu Thương” lần thứ 10

Xem thêm hình ảnh xin click vào đây