Hành Hương Đức Mẹ Tà Pao

 

Hành Hương Đức Mẹ Tà Pao

Hành Hương Đức Mẹ Tà Pao ( 11/10/24 -12/10/24 ). Trong tâm tình mừng lễ Đức Mẹ hiện ra tại Fatima, giáo xứ Đa Minh Ba chuông tổ chức chuyến hành hương về bên Đức Mẹ Tà Pao. Tạ ơn Chúa đã ban cho cộng đoàn giáo xứ chúng con chuyến hành hương Đức Mẹ Tà Pao thật hạnh phúc. Cộng đoàn giáo xứ với bao ước vọng được đến bên Mẹ để tạ ơn vì những gì mà Chúa đã ban cho cộng đoàn trong cuộc sống hôm nay nhờ lời cầu bầu của Mẹ. Trước lúc đến với Mẹ, tất cả mọi người tập trung xin dâng lời kinh và cha Chánh xứ chúc lành cho chuyến hành hương được mọi sự tốt lành.

Hành Hương Đức Mẹ Tà Pao

Cộng đoàn dâng lên Mẹ chuỗi hạt Mân côi với suy niệm 5 sự Vui, với những tâm sự của mỗi người dâng lên Mẹ trong tâm tình tạ ơn và xin Mẹ chuyển cầu đến Chúa hết mọi điều mà chúng con cần trong cuộc sống hiện tại của mỗi người.

Hành Hương Đức Mẹ Tà Pao

Thánh lễ Tạ ơn vào lúc 5g00 ngày 12/10/24 tại Linh đài. Cha Chánh xứ Giuse chủ tế, cùng hiệp dâng có cha phụ trách Trung Tâm Thánh mẫu Tà Pao, cha Phêrô và thầy Phó tế.

Hành Hương Đức Mẹ Tà Pao

Tạ ơn Chúa đã ban cho cộng đoàn giáo xứ chúng con mọi ơn lành để chúng con luôn phó thác và tin cậy vào Chúa trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống hiện tại. Xin Chúa chúc lành và ban bình an cho thế giới.

CTV BTT. GX Đa Minh